Í Quest munu allir sýna sýna réttu liti sem góðir eða slæmir í baráttunni um framtíð siðmenningarinnar. Innan um strangheiðarlega félaga Arthúrs konungs leynast útsendarar hinnar slóttugu Mordred. Þessi illmenni eru ekki fjölmennur hópur, en ef þau fá að brugga sín launráð í friði þá geta þau eyðilagt leiðangra Arthúrs.
Í leini fá leikmenn hlutverk sem lenda þeim í liði hinna góðu eða illu. Svo þurfa leikmenn að rökræða, útleggja og ljúga til að velja hverja á að senda í leiðangra Arthúrs — vitandi að ef aðeins einum af útsendurum Mordred tekst að fara með gæti leiðangurinn klúðrast. Quest inniheldur 25 persónur og margar mismunandi leiðir til að spila grunnspilið.
Einnig eru innifaldar ráðleggingar frá höfundi spilsins um hvernig er heppilegast að spila Quest.
__ __ __ __
Í reglubókinni á blaðsíðu 7 er villa. Þar ætti að standa „Three successful Quests—Good wins! The game is over.“.
Athugið: Þegar blindi veiðimaðurinn (e. Blind Hunter) er notaður, þá sýnir hann sig og veiði (e. Hunt) á sér stað (sjá bls. 8). Þá er engin umræða, né síðasti séns fyrir góða (e. Good’s Last Chance).
Hægt er að nálgast leiðrétta síðu 7 sem PDF til að glöggva sig betur á leiðréttingunni.
Umsagnir
Engar umsagnir komnar